Friday, September 16, 2011

Chaikoko - 2:39 pm-16-09-1111 - Questions:

Chaikoko (2:37 pm 16-09-1111)

Chaikoko Q: @ken:đã k biết viết sao biết cách đọc..>"<...@tẩu:sếp đi hết roài.:((

Chaikoko : hự.sao bị mất vậy.@tẩu:sếp điheets rùi.:((

Shizuoka02010 : lấy đt ra chụp chữ đấy, quăng vô mail ta. Ta tra cho ^-^

Bokukencon : quăng hình đó lên mail ta dịch cho

Bokukencon : @shizu : có chết ta cũng không làm thế nó coi thương mình...

Susuchan : ÔI..ngưỡng mộ em..đuộc các nhân tài nhiệt tình giùp đỡ..Uoc gì ta được như muội ..hix..

Susuchan : @ken! có sao đâu..ko hỉu thì phải hỏi thôi..chứ mềng đâu phải JP.Xếp tớ thấy tớ làm vậy là vui lắm (vì mình chịu học hỏi tiếng Ông ý mà)

Bokukencon : mình khoái thịt chó, ai rủ đi thịt cho là nhiệt tình liền hahaha

Chaikoko : @h:k làm j?k hỏi sếp thfi hỏi ai?e hỏi hoài à.k sao.@tẩu:hức.chụp bằng dt thì lấy dây nào cắm vô

Shizuoka02010 : @Bokkk : tùy nhận định mỗi người thôi. Bản thân người Nhật còn có lúc ko đọc dc chữ của nó thì mình là người nc ngoài, ko đọc dc cũng là bình thường. Cái nào shi ko biết, shi toàn hỏi ^-^

No comments:

Post a Comment