Friday, September 16, 2011

Bokukencon - 9:33 pm-16-09-1111 - Questions:

Bokukencon (7:28 pm 16-09-1111)

Bokukencon Q: @ susuchan, có ở đây không, mình nhờ tí nữa, có phải lúc trước suchan làm vè ngành may phải không nhỉ?

Thangdeu : đôi mắt ưu tư, thật buồn nàng nhìn tôi, rồi quay mặt bước đi như chưa hề quen biết. cũng đôi mắt này năm xưa lạc vào hồn tôi...

Bokukencon : Trong những đêm không ngủ, chong đèn nhìn khói thuốc bay Em ơi! dĩ vãng đôi mình được dệt thành bao kỷ niệm, từ khi mới quen nhau Ôi, đôi mắt người xưa, bao lần khóc ướt vai tôi, Trong những đêm nghẹn ngào .

Thangdeu : hic

Bokukencon : bác chưa đi ngủ sao h còn tha thẩn nơi đây, bữa nào em với bác tới nhà tỉ xanh ngồi đàm đạo cho đỡ buồn nha, em buồn quá

Thangdeu : Sao đệ lại buồn hả đệ yêu đời kia?

Bokukencon : tỏ ra yêu đời chẳng qua chỉ là che mắt thế nhân, trong tâm can thì nó rã rời, tỏ ra vui vẻ để làm vui lòng người khác, nhưng có mấy ai hiểu đc trong lòng đang sầu não nề

Thangdeu : Hic! Tội nghiệp cậu trai trẻ!

Bokukencon : muốn có một ngày chỉ có ta với ta, làm với gì mình thích, nói nhưng gì mình muốn, gào thét, đạp phá..., thật chẳng ai hiểu lòng mình...

Thangdeu : Gì vây?

No comments:

Post a Comment