Friday, September 16, 2011

OpenIDUser6262 - 11:55 pm-16-09-1111 - Questions:

OpenIDUser6262 (11:31 pm 16-09-1111)

OpenIDUser6262 Q: mọi người dịch giùm mình đoạn này với : in the short term, forward exchange rates have been found to be unbiased predictors of future spot rates

OpenIDUser6262 : mọi người coi giùm mình với! huhu

OpenIDUser6262 : mình dịch thế này đúng không : . Về mặt ngắn hạn, tỉ giá hối đoái kỳ hạn cho thấy chỉ số của tỉ giá giao ngay trong tương lai ít bị sai lệch

Phucboy : trước mắt...unbiased:chuẩn/ổn định/ko sai lệch chứ

Janeurax : Về ngắn hạn, tỷ giá hối đoái thời gian tới được dự đoán là ít chênh lệch so với tỷ giá giao ngay.

OpenIDUser6262 : ok, mình hiểu rồi. nhờ cả nhà xem giùm câu này nữa thôi

OpenIDUser6262 : balance of payments performance is also useful in providing insight into whether a country's industries are remaining competitive in the world markets and "'whether the foreigners ' short term claims on a country are increasing"'

OpenIDUser6262 : cái đoạn trong dấu nháy mình không hiểu rõ lắm

Phucboy : ôi..dụ khỉ^^

OpenIDUser6262 : hì. một câu nữa thôi. please. mình dịch đoạn đầu thế này : Việc đánh giá cán cân thanh toán cũng có tác dụng cung cấp cái nhìn sáng suốt là liệu các ngành công nghiệp trong nước có duy trì được lợi thế cạnh tranh trên thị trường thế giới hay không và liệu ....không biết

No comments:

Post a Comment