Monday, June 20, 2011

OpenIDUser6072 - 11:44 pm-20-06-1111 - Questions:

OpenIDUser6072 (11:25 pm 20-06-1111)

OpenIDUser6072 Q: two digits of type number indicating nominal output voltage. R: used to divert IC regulator bias current and determines at what output current level Q1 begins conducting. Don't Care giúp mình dịch câu này nữa với :)

Dontcare : tớ hỏi ông anh tớ đấy, mà dịch nhiều thế có chả công tớ đi hỏi ông anh tớ không?

OpenIDUser6072 : tớ biết trả công cậu bằng gì bây giờ tớ làm đồ án mai nộp tớ dốt tiếng anh quá dịch ra không hiểu gì cả..

Dontcare : lúc nào nộp đồ án xong rủ tớ đi ăn phở ý, bổ sung năng lượng chạy đi chạy lại hỏi bải cho câu. Cậu thấy sao?

OpenIDUser6072 : cậu ở đâu?

Bachtranyennhi : tâm hồn ăn uông dữ quá hey

Dontcare : gần trường cậu, cậu nộp xong đồ án là tớ ở cổng trường chờ đi ăn phở rồi ^^

Dòng Máu : nghe lời Dontcare là bán bắp giống mà ăn:D

OpenIDUser6072 : cậu cũng ở TPHCM hả

Dontcare : đúng rồi, tớ ở gần trường Bách Khoa ế

No comments:

Post a Comment