Monday, June 20, 2011

Ba0hl - 8:58 am-20-06-1111 - Questions:

Ba0hl (8:48 am 20-06-1111)

Ba0hl Q: Ta mất nhau rồi, phải không anh?/ Những cánh thư thưa dần rồi tắt/ Em kiêu hãnh giấu mình trong im lặng/ Kệ niềm đau cứ âm ỉ trong lòng..

Ba0hl : ^^ cho e xì pam xí cho đỡ xì trét nha Mod :P

Tuanbigz : Kix.kix..Muaahhhh :X

Sarahlinh : hay quá, cho mình xin làm stt ^^

Ba0hl : em mất anh chưa Bụng bự? ^^

Tuanbigz : Ráng đợi đi cưng, già rồi anh cũng đến bên iem thoai :D

Hoangnguyen1007 : mình nghĩ bạn nên ghi là mặc nỗi đau... thì nghe hay hơn

Sarahlinh : @ vậy chắc lúc trẻ là bụng bự ở bên mềnh roài ;))

Phucboy : em ngộ nhận yêu thật thế sao?cảm thấy cuộc đời bỗng lao đao!tình mình phải chi đừng dang dở...thoáng chốc giật mình với hư hao--ngẫu hứng bài trên^^

Foodtech : iêu làm chi, lệ hoen bờ mi, cất bước ra đi không nói câu tạ từ, coi chừng bị ban!

No comments:

Post a Comment