Saturday, April 9, 2011

Wingedmonsta - 10:41 pm-09-04-1111 - Questions:

Wingedmonsta (10:23 pm 09-04-1111)

Wingedmonsta Q: có ai học chuyên ngành tiếng anh và đã tốt nghiệp ko ạh?

Cám Ơn : Để làm gì ạ? Nói ra thực là xấu hổ quá, mình TN tiếng Anh ra mà so với các pro ở đây không được chân xách dép luôn =.=

FOREVERINLOVE : owesome :D

Wingedmonsta : làm quen và học hỏi ạ :D

Pinnacle : bạn có vẻ kén chọn nhỉ

Winter sonata : hì hì, mình cũng vâỵ, nói ra xâú hô3 lă1m, ko băng2 các bạn ngoại đạo ơ3 đây

Cám Ơn : Có những người không học chuyên Anh nhưng họ lại rất giỏi. Có những người học chuyên mà lại không giỏi (như mình đây).

Wingedmonsta : ko phải kén chọn ạ,xem đó là cái chuẩn thôi ạh

Pinnacle : Tớ vừa không chuyên vừa dốt tiếng Anh nên không đạt chuẩn của bạn. Chúc bạn may mắn ^^

Vickybui : Tớ cũng dưới chuẩn oài =.=

No comments:

Post a Comment