Saturday, April 9, 2011

Vinamill - 11:45 am-09-04-1111 - Questions:

Vinamill (11:24 am 09-04-1111)

Vinamill Q: Housing provides an appropriate analogy" cả cụm này hiểu ntn vậy R? cảm ơn ạ!

Vivian : đang dịch nhà cửa hay máy móc zị bồ?

Vinamill : Chào bạn! công chúa à tớ đang dịch để trả lời bài tập môn của mình ấy mà!

Vinamill : :)

Vivian : mà bài tập môn gì mới được chứ :(? Mình hem phởi công chúa, nông rân thoai :<

Vaorung : hỏi nhà e nuôi mấy con lợn thì trả lời chú gà nhà em đang mổ thóc là sao LOL

Vinamill : xin lỗi nhé! môn quản lý hệ thống của mình ạ!

Nguoitinhcuasong : Vấn đề nhà ở là một ví dụ tương tự

Vivian : hic, mà tui cũng hem bik hệ thống này là hệ thống quản lý nhà hay máy, đoán là máy móc: "Vỏ máy cung cấp một mô hình thích hợp"

Vinamill : cảm ơn bạn! môn quản lý hệ thông thông tin.

No comments:

Post a Comment