Saturday, April 9, 2011

Emkhongbiet - 3:06 pm-09-04-1111 - Questions:

Emkhongbiet (2:58 pm 09-04-1111)

Emkhongbiet Q: @Vu vantien: cái "chén" đó phải tùy thuộc ngữ cảnh.

Cám Ơn : Ừ, đồng ý với em.

Vu vantien : :| đúng là ngữ cảnh vì nó formal nên mình mới trả lời vậy :. Anyway, ur too much :|.

Lnqs2001 : cái gì TOO MUCH - cái đó phần chắc sẽ là Rượu , bia , đế gò đen , bàu đá ...thôi !

Emkhongbiet : formal thì là "chén"? nah, i don't think so.

Minhhanhe87 : hôm này mới biết Tiến tởm phết nhở:))

Vu vantien : Đúng là cãi nhau với ông nông dân. Ko nghĩ vậy thì kệ bạn, sốt ruột :|.

Cám Ơn : Ọc ọc, không nên động chạm nhau như thế chứ Tiến.

Emkhongbiet : mình chỉ nghĩ khi dịch nên có trách nhiệm với câu mình dịch một chút. Bạn gọi thế này là "cãi nhau" ?

Vu vantien : Bạn gọi thế nào là trách nhiệm? Câu đó có dùng trong trường hợp mình bik thì mình nói. Ko cần bạn phải hướng dẫn mình cách trả lời.

No comments:

Post a Comment