Saturday, April 9, 2011

QuocBao - 12:59 am-09-04-1111 - Questions:

QuocBao (12:49 am 09-04-1111)

QuocBao Q: Cám mem ơi, chữ nguyên tắc, ngoài từ principle, mình dùng rule được kô? Ngữ cảnh là nguyên tắc nghiên cứu.

Vivian : criteria đc ko?

Nnhuho : Ké ạ: @ Viv và Cloz: Thanks :D, mình gg lại rồi, câu 2 phải là revenge is best served on a dish '''(turned) cold'''

Vivian : @Nhuho: yea, vậy thì hợp nhẽ rồi :D

OpenIDUser1392 : basis

Nnhuho : Rule thì quy tắc nhỉ. Ghé rừng tẹo, mình lượn đây, bb mọi ng nhe.

QuocBao : Ví dụ hắn bảo mình phải sử dụng cái này, chọn cái kia, áp dụng pp này, phải so sánh với cái kia ... criteria hem được roài

Vivian : @Cuốc Bẻo: cũng hên xui à nha, bên mình dùng chữ nguyên tắc thiết kế là design criteria á :D

QuocBao : @ Thiệt rứa, cao nhân?

OpenIDUser1392 : criteria/rium là chỉ tiêu/tiêu chí, ý là những nhóm tiêu chuẩn cần đạt. Ntắc tkế thì principle/rule thôi.

No comments:

Post a Comment