Saturday, April 9, 2011

Vivian - 2:31 pm-09-04-1111 - Questions:

Vivian (2:25 pm 09-04-1111)

Vivian Q: Các bạn bên kinh tế cho mình hỏi xíu nhe, amount (nghĩa là các khoản tiền) có được thêm s ko nhỉ? Vì thấy mình thêm s word ko báo lỗi mà sư phụ của mình bảo sai :P. Tks much.

NASG : nếu dùng a and b are two amounts that should be given to NASG :) ~nasg~

Vivian : :P Ai dịch giùm mình câu của anh Nắng với ạ :))) @Cám ơn anh Nắng ^.^x

Mycm : 2 khoản tiền => 2 amounts

Mimi : khi dùng amounts với nghĩa là số lượng thì có s, còn với nghĩa là tổng số (tiền) chẳng hạn thì không có s chị à

Lnqs2001 : mình chẳng biết gì về kinh tế , Vi có hỏi không ?

Vu vantien : lão ý hok chịu thêm '''s''' thì thêm '''es''' >:)

Lnqs2001 : nếu có hỏi, xin thưa luôn : tui hông biết !

Yulan : bác post cho R đông vui hay sao vậy?

Vivian : @Cám ơn A Nắng, Mycm, Mimi, Vân Tiên & a LNQS nhiều ạ ^O^ Giờ thì em đã hiểu :P @Yulan: hic, đâu có, mình là mù kinh tế có thâm niên í =,,=

No comments:

Post a Comment