Saturday, April 2, 2011

Vá»t Xá»m - 2:19 am-02-04-1111 - Questions:

Vịt Xồm (1:59 am 02-04-1111)

Vịt Xồm Q: @PeChu: ấn vào của tôi để xem rep

Vịt Xồm : Vầng, lại thêm dc bác Xoắn hỏi chống phân mảnh ổ cứng là giề :-w

Zeus : "ấn vào (cái gì) của tôi"?!!!

Spiral : Bác này hỏi buồn cười. Người ta bảo ấn vào "Của tôi" thì cứ ấn vào cái của bạn ý thôi! =))

Pechu : Mình ấn vào tên bạn rồi mà, đâu có gì hiện ra đâu

Vịt Xồm : Zổ ôi, của tôi là cái ô cạnh ô Hỏi-Đáp ấy

Pechu : Là ấn vào chỗ chữ vịt xồm phải ko,nhưng mà ko có gì hết mà

Vịt Xồm : Mèn ơi, PeChu ơi =)) cái chữ Của Tôi màu xanh nằm giữa chữ Hỏi-Đáp và dấu hỏi chấm màu xanh to đùng ở box ghi câu hỏi phía trên ấy

Pechu : Gì chớ, hi hi, mình mà là gà con sao, mình 18 tuổi rồi đó,mà gà đâu có sống dai dữ vậy chớ, hi hi hi^^

Vịt Xồm : Kiểu này thì lên đại học thì bị bắt nạt dài dài mất thôi =))

No comments:

Post a Comment