Saturday, April 2, 2011

Hoalantrang - 10:54 am-02-04-1111 - Questions:

Hoalantrang (10:51 am 02-04-1111)

Hoalantrang Q: Mình không có quyền sách này ai có cho mình với "English Grammar in use" mình cần gấp để cải thiện tiếng a bồi

Lnqs2001 : nhà sách có bán

Emkhongbiet : Đồ là nhà sách ngữ văn nào cũng có quyển này.

Doctor : ghé nhà mình đưa cho, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên :D

Hoalantrang : trên mạng có download duoc khong?

Minhhanhe87 : ở dưới còn chỗ, ngài nhấn vào chữ A màu cam để chúng mình cùng tâm sự tiếp

Vivian : Sure, không những 1 loại mà có hàng chục loại Grammar in use như này :P hê hê

Lamlinhmerye : Ok chiều đi làm về mình ghé :)

Emkhongbiet : Có quyển này rồi thì chịu khó đọc nhiều vào. Rồi tập viết luận (cái này thì nên đi học đàng hoàng để có người sửa cho)

Thrudgelmir : Chưa kể là tái bản vô số lần nữa, ra Pasteur có cái bookshop chuyên Anh, đếm được ít nhất 4 cuốn lận

No comments:

Post a Comment