Saturday, April 2, 2011

Pechu - 11:27 pm-02-04-1111 - Questions:

Pechu (10:58 pm 02-04-1111)

Pechu Q: Ờ, con gái thì ko học cầu đường được sao hi hi ,mà thưc ra là cha ép mình học đó,chứ mình muốn học hàng hải^^

Vickybui : Bạn thật lờ cá tính:-o

N haiyen : cướp biển ha?

Vịt Xồm : Tức là định làm cướp biển nhưng ko thành, đành phải đêm đêm vác dùi đi đục hả :))

Jo Jo : Học hàng hải có cơ hội làm phu nhơn áp trại của somali

Pechu : Bữa đi thi mình khóc sướt mướt luôn đó nhưng mà tại kêu đăng kí rồi rồi,với lại tại cha ép, với lại mẹ dụ được nhiều tiền nên mình chịu luôn hi hi

Doanhieu : làm gì ra nhiều tiền, lãi rút lõi công trình à? :D

Vịt Xồm : Con gái học cầu đường -> sướng mỗi con trai lớp này :(

Pechu : Đợi chừng nào biết rút ruột công trình,là mình rút liền, là cha mình kêu đó,các bạn tin ko^^hi hi

Vịt Xồm : Nghe lời cha thế :-? hỏi cha PeChu xem có nhận rể ngay bây giờ ko =))

No comments:

Post a Comment