Saturday, April 2, 2011

Belief85 - 1:42 pm-02-04-1111 - Questions:

Belief85 (1:37 pm 02-04-1111)

Belief85 Q: các bạn ơi. Cho tớ hỏi chút. Các bạn có biết cách nào lấy lại cái thư mình đã xóa ở gmail không nhỉ? Tớ lỡ tay xóa mất cái thư quan trọng cơ chứ!

Jag : vô bin á [PhD]

Vaorung : vào thùng rác

Emkhongbiet : Nếu đã click "Delete forever" thì chịu

Belief85 : tớ kho thấy thùng rác cơ chứ

TuệNhi : đã nhấn vào empty chưa, ko thì nó vẫn còn đó

Emkhongbiet : phần search mail. gõ "'''in:trash'''" rồi enter thì vào được trash box

Belief85 : tớ định viết một cái thư trả lời. Nhưng sau kho viết nữa. Nó vào mục thư nháp. Sau đó tớ lại click vào thư nháp và ấn delete thế là giờ mất luôn cả thư ban đầu.

TuệNhi : cho tớ ym xem nào

Belief85 : ym của tớ là doisinhvienhaiphong ấy

No comments:

Post a Comment