Friday, December 10, 2010

Minhvt - 11:35 pm-10-12-1010 - Questions:

Minhvt (11:22 pm 10-12-1010)

Minhvt Q: tôi cố liên lạc được với họ sớm thì là điều tốt nhất còn không bạn hãy đưa cho hộ cái này" dịch như thế nào ạ?

Minhvt : R dịch giúp mình với ạ!

FOREVERINLOVE : cHÚC Minhvt hôm nay ngủ ngon, :)

Vickybui : Cái tiếng Việt sao nó lủng củng zư lày

Minhvt : tớ cảm ơn!

Minhvt : lủng củng ạ, mình có thấy lủng củng chỗ nào đâu!

Footballman : it'll be perfect if i mysefl be able to contact them, if not, pls send this one to them ( for me)

FOREVERINLOVE : if i can't contact with them please give this to them

Vickybui : I will try my best to contact with them as soon as possible,.../Ko phải lủng củng mà '''cực kỳ lủng củng'''

Minhvt : cậu phân tích xem mình lủng củng chỗ nào, để lần sau mình không vấp phỉa?

No comments:

Post a Comment