Friday, December 10, 2010

Minhvt - 5:39 pm-10-12-1010 - Questions:

Minhvt (5:33 pm 10-12-1010)

Minhvt Q: chuyện xảy ra cũng là một mất mát lớn với cả đại gia đình chúng tôi , và bản thân tôi cũng vậy .nhưng bạn đừng lo lắng nhiều cho tôi sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe để chuẩn bị cho học kỳ sắp tới của mình... dịch ntn ạ?

Vaorung : chuyện xảy ra là một mất mát lớn với bản thân tôi và cả đại gia đình chúng tôi. Nhưng bạn đừng lo lắng nhiều, tôi sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe để chuẩn bị cho học kỳ sắp tới của mình

Vaorung : viết lại vậy cho đỡ lủng củng nhỉ :)

Minhvt : chào anh!

Vaorung : chào e, e chú ý câu chứ, lủng củng quá dịch sao đc

Minhvt : vâng! R dịch giúp em với!

BWV1004 : the event was a big loss to me and my extended family as well. However you should not be too worried about me, I'll try to take care of myself to prepare for my exams ahead.

Minhvt : cụ em mất rồi anh ạ! buồn buồn

Vaorung : Chia buồn với e, cố gắng giữ gìn nhé

BWV1004 : có thể dùng upheaval (biến cố); chia buồn với em

No comments:

Post a Comment