Thursday, November 11, 2010

Phammaibinhvt - 2:19 pm-11-11-1010 - Questions:

Phammaibinhvt (2:11 pm 11-11-1010)

Phammaibinhvt Q: I wanna know your life private. Can u give me to know it.. I'm really interested in you. tôi muốn bây jo bạn sống ra sao, bạn có thể cho tôi biết điều đó tôi thực sự quan tâm đến bạn. như vậy đúng chưa ạ

Minhtu81 : ngồ ngộ

Phammaibinhvt : ngồ ngộ j cơ

MrAlex : viết vậy thì chết -alex-

Phammaibinhvt : chỉ lại giùm e với ạ

Minhtu81 : nói thì ok, chứ viết bài thì!!!,,,

LongRiver : Can u give me to know it là '''cho phép anh được biết nhé''' phải ko bạn?

Trang1010 : tôi muốn hiểu về cuộc sống riêng của bạn. bạn có thể cho tôi biết điều đó không vì tôi thực sự qtâm đến bạn

Unds : Cháu nghe nói rằng nếu nói với Tây rằng cái này là private thì có ông Tây sẽ chuyển sang chuyện khác ngay

Lita87 : mình trả lời rùi mà >"< bạn bấm vào Của tôi xem. bỏ private đi bạn, ng Tây hông thích mình hỏi chuyện riêng của ngta đâu. Be careful!!

No comments:

Post a Comment