Thursday, November 11, 2010

Askthedust - 11:34 am-11-11-1010 - Questions:

Askthedust (11:26 am 11-11-1010)

Askthedust Q: @'''Haen''': tớ không hiểu máy móc nhé; '''bừa''' is your other name.

Haen : hi, có cần tớ đưa file HĐ cho k

Tuanbigz : ở nhà bạn ấy tên -cày tuốt- ợ

TheNubber : đói bụng quớ @@ ~ngusĩ~

Askthedust : Điều khoản chung là General Provisons, nó là quan trọng; còn Miscellaneous không thể và không thể dịch là '''Điều khoản chung''' được (!)

Askthedust : đừng thách với tớ, hàng ngày tớ làm việc với khách hàng overseas, hợp đồng là chiện nhỏ !

Haen : @Big: j đấy?

TheNubber : linh tinh lang tang làm sao thành Điều khoản chung được ta? :D ~ngusĩ~

Haen : ừ, thì đó là í u, t biết thế thì nói thế, u thấy k pải thì thôi, nhưng t vẫn k rút lại í :D

Askthedust : 0 biết thì phải dựa cột, mem nào trong Rừng có cái gì hay tớ vẫn open-minded và cám ơn họ ra mặt

No comments:

Post a Comment