Thursday, November 11, 2010

Freeze e c0ld - 12:40 am-11-11-1010 - Questions:

Freeze e c0ld (12:25 am 11-11-1010)

Freeze e c0ld Q: bài yêu cầu chống lại ý kiến a. our country should etablish private banks rồi đưa ra lời tranh luận b. unstable financial market. nó bát viết thanh đoạn thể hiện ý kiến của mình. viết kiểu gì đây ạ?????!

Lucbinh : viết tiếng Việt rồi sau đó chuyển thành tiếng A

Nothingistoolate : theo mình viết về mặt hại của private banks và đưa ra lý do để khẳng định nó ko vững chắc trên nên kinh tế thì trường, và khuyến khích ng dân sử dụng banks do chính phủ

Whackamolee : Private banks mà không có giám sát, nhận giữ tiền người khác, rồi cho đầu tư hay cho vay lại bậy bạ thì khi mất tiền, gây hoảng loạn cho toàn hệ thống TC. HTTC hoảng loạn thì các KD không có nguồn vốn vay để hoạt động/phát triển

Freeze e c0ld : viết lời mở đầu , vài câu thôi ạ :"). tớ viết là i'm unconvinced that our country should etablish private banks. they can cause bad conequences like unstabling financial market. có đúng về nghĩa vs ngữ pháo ko?

Minhtu81 : nói chung là lấy ví dụ sự sụp đổ của các ngân hàng mĩ vừa rồi,việt nam thì vẫn ngon ....mắm muối vào

Minhtu81 : nói thật mình thấy hơi máy móc, không được sinh động lắm

Freeze e c0ld : ko phải cả bài. chỉ mấy lời mở thui :)

Nothingistoolate : from my point of view, I think governments should not encourage residents to transfer their money into private banks because it can lead to serious problem that is our financial marker will be unstable..

Freeze e c0ld : cậu viết thế nào? tớ chả có khả năng viết. toàn bị cô chữa đỏ choét ra :"

No comments:

Post a Comment