Thursday, October 21, 2010

Khoavabang - 7:39 am-21-10-1010 - Questions:

Khoavabang (7:22 am 21-10-1010)

Khoavabang Q: "cua gái" gọi là gì các bạn-quen nói tiếng lóng quá giờ không biết tiếng Anh là gì

PUpPy : pick girl up '_'

Hoangtubairac : crab girl -rác

Hoangtubairac : or female crab -rác

Khoavabang : @rac: mình đang hỏi câu hỏi nghiêm túc chứ k phải spam đâu mà trả lời vậy---hay là bạn không biết bạn đang nói cái gì???

Hoangtubairac : có ông không biết ông đang nói cái gì thì có, cua gái tiếng việt thực ra là tán tỉnh ai đó, còn tán là gì thì tra từ đi -rác

Khoavabang : @rac: thì bởi vậy mình mới nói mình quen xài tiếng lóng-nên mới không biết dịch ra là gì?-bộ bạn không có mắt để mà đọc à-hay mình ghi không rõ... còn từ tán là gì thì bạn tự tra đi có đúng ngữ cảnh mình hỏi k?

Hoangtubairac : điên, ông kêu ông quen xài tiếng lóng vậy cua gái không phải là tiếng lóng à -rác

Khoavabang : vậy lúc mà đang thuyết trình tiếng anh- nói "crab girl" ra à???-nói ra để người ta cười mình ngu tiếng anh mà bày đặt à...nếu thích bạn cứ xài cho riêng bạn đi..!

Alyaj : @khoavabang: bạn vui lòng lịch sự khi nhận được sự giúp đỡ của người khác, yêu cầu của bạn là gì thì nói rõ ràng ra, đừng ''yêu sách''.

No comments:

Post a Comment