Thursday, October 21, 2010

Takoyaki - 10:43 am-21-10-1010 - Questions:

Takoyaki (10:34 am 21-10-1010)

Takoyaki Q: @kenshuusteams: Bạn đã bị ban nick 1 lần vì lỗi dùng từ không đúng mực rồi, những từ bạn dùng nếu nói chuyện với bạn bè thì không vấn đề gì, nhưng đây là box hỏi đáp và có cả cộng đồng. Mong bạn chú ý.

Kenshusteams : khồng nhá cái ních kũ kenshuusteam cơ, tôi hok tranh luận nữa, nhưng tui hok bao h quên cái nick đó ...

JakerVanilla : @tako: Bạn Ken dùng từ gì thiếu văn hóa vậy???

Chun14 : rừng lại có bão à?E Vừa vào hem hiểu gì cả.Em chỉ nghĩ ở đâu cũng có bão.Nhưng quan trọng sau cơn bão mọi thứ vẫn ko thay đổi gì.Hoặc có thay đổi thì tốt hơn cũng ko sao mà

Kenshusteams : sau bão là cây cối ngã đổ nhà cửa xiêu vẹo, ngừoi chết ngừoi mất tích...cơ sở vật chất bị tàn phá, đê vỡ...dẫn đến cuộc sống nhân dân bất ổn và khó khắn :P

Amaimono : Tớ ủng hộ Chun.Mọi người cần phải thông cảm cho nhau và giúp đỡ nhau chứ. Cứ gây sóng gió thế này thì chẳng mấy chốc rừng tan tác.@Ken: Ai cũng có lúc bực mình nhưng tớ nghĩ bạn nên hiểu cho những người làm Mod.

Nyo : kèn ơi,có gì mún nói thì kèn nói thẳng ra,đừng nói kiểu móc méo đó,trẻ con lắm.mình cứ góp ý thẳng đi,nha kèn :)

Kenshusteams : nikô ơi nói thẳn nhiều rồi có thay đổi đc gì đâu, có thay đổi thì chỉ là mình phải lập ních mới thui àh,

OpenIDUser8888 : ^^

Vanphuc2613 : tớ chả phải là mem cũ, tớ k có thù hằn gì mà phải nói xấu ai hết, tớ là mem rất mới nhưng cũng đã có lần phải nếm cảm giác bị del Thread đó, bạn có bít k? Các bạn thử một lần bị del bài, được md thừa nhận là xoá nhầm mà chẳng có một lời xin lỗi mà còn xem bạn

No comments:

Post a Comment