Thursday, October 21, 2010

Reksa - 3:31 pm-21-10-1010 - Questions:

Reksa (3:23 pm 21-10-1010)

Reksa Q: @Duy Do yêu mến: nếu từ bây giờ người ta bát đầu gọi là nhau muống thì 2 chục năm nữa, nhau muống sẽ được chấp nhận, thế gọi là sinh ngữ. Đừng cố cái nhau với tớ, mệt thân bạn lắm. Tớ Chí Phèo. Chân thành đới :nếu từ bây giờ người ta bát đầu gọi là nhau muống thì 2 chục năm nữa, nhau muống sẽ được chấp nhận, thế gọi là sinh ngữ.

Reksa : ái dà, bị nhảy Ctrl V. Sorry

Fenas ucr : không sao, nhấn mạnh lắm nhấn mạnh lắm :-"

Duy Do : Reksa à, mình chẳng rảnh rỗi như bạn mà "cái" nhau đâu. đến cả gõ tiếng Việt mà còn sai chính tả như bạn thì mình cũng chào thua.

Doctor : cái gì mà suốt gnày cãi nhau thế lày??? :D

Fenas ucr : thôi nhể Rek nhể ;;)

Reksa : anh Đốc cho em liều an thần, nãy giờ uống nhiều cà phê quá :D

NASG : đồng ý là như vậy, nhưng do cái sinh ngữ ấy mà có banner ghi là bánh '''trưng''' đấy. Đừng dùng sinh ngữ để biện hộ cho phương ngữ chứ, chỉ có miền Bắc mới gọi nhau thai là rau thai thôi ~nasg~

TuệNhi : chà; cho 1 quả này .. chít

Duy Do : còn Fenas: đừng cá nhân hóa suy nghĩ của bạn quá. Mình chỉ muốn so sánh hai chữ "rau" và "nhau" theo cách giải thích của Reksa: " rau hay nhau thi cũng vậy thôi mà"

No comments:

Post a Comment