Thursday, October 21, 2010

Uatkimhuong - 10:08 am-21-10-1010 - Questions:

Uatkimhuong (9:58 am 21-10-1010)

Uatkimhuong Q: @Thanks bạn Hoàng tử và Hung-xxx nhé @bão: lỡ tay là unintentionally í, bão mụi đi đâu roài?

Ba0hl : dạ =(( :( ~bão~

Hung-dx : ứ phải -xxx ạh

Hoangtubairac : tớ giúp Hương vụ gì đâu nhỉ -rác

Uatkimhuong : @Hung-dx: :D mình nhớ rùi, sori ^^ @Rác: tớ nhớ là dc roài ^^

Chauloanle216 : @Rác: đơn giãn vì SS í thấy ấy là hoàng tử thôi:-j SS:yêu yêu ghê ghê;))>:D<:X~~Bi-Châu~~

Hoangtubairac : vậy trâu lăn lê có nhớ tớ không -rác

NDNhanh : focus

Uatkimhuong : @Bé Bi: em hư lắm nhé ^^, hiểu ý ss thế ko biết @Rác: sao biết tên cúng cơm tớ thía, nghi ngờ nghi ngờ :-w

Hoangtubairac : vì là uất kim hương nên tớ gọi bừa là Hương thôi, ko ngờ là đúng tên -rác

No comments:

Post a Comment