Wednesday, October 30, 2013

Onewaystreet - 9:38 am-30-10-1313 - Questions:

Onewaystreet (9:14 am 30-10-1313)

Onewaystreet Q: @Girl339: 1 trong những cái quan trọng để nghe được đó là bạn phải phát âm đúng (k cần phải hay và chuẩn) vì những từ này sẽ đi vào não bạn, bạn biết từ này sẽ phát âm như thế, về sau khi nó xuất hiện trong bài nghe, tự động bạn sẽ biết là nó.

Girl339 : bạn còn những kinh nghiệm gì nữa bạn cứ chia sẻ với mình nhé, cảm ơn bác

Chenjinglivn : Để làm được điều này: cần có vốn từ vựng kha khá. Đồng thời bạn hãy học ngữ âm cho chắc vì nó chính là cái nền tảng để bạn học TA chuẩn. Thường mấy người mà nói tiếng Anh bồi là lý do thiếu cái nền này nè.. *Chenjingli

Onewaystreet : yep, về vấn đề phát âm tốt --> nghe tốt: khi học 1 từ mới, nên mở từ điển (oxford) ra tra cách phiên âm và nghe cách họ đọc và đọc theo nhiều lần để nhớ. Ví dụ: responsibility (thấy nhiều người đọc sai) bạn thử mở dict ra học cách đọc xem. Rồi bạn sẽ thấy mình đ

Onewaystreet : ... mình phát âm đúng/sai thế nào. Nên tập thói quen đó rồi từ từ bạn sẽ tiến bộ cả phần speaking và listening. Nếu k nữa thì qua đây mình làm private tutor cho kiki.

Girl339 : tớ vẫn dùng LacViet bạn ạ. trc có đĩa của cuốn từ diển Oxford thì bị gãy mất tiêu rồi.

Girl339 : bạn có nhụ ý là tutor thì còn gì bằng Onewaystreet

Onewaystreet : thì phải đầu tư thôi, Lạc Việt k sure nó phiêm ân đúng k đâu nhe. Bạn mua cuốn Oxford wordpower đấy, cuốn này hay lắm, rồi mua cái đĩa từ điển oxford luôn (tầm 15k)để nghe nó đọc cả giọng Anh và Mỹ.

Girl339 : Mình có cuốn Oxford Advanced Learner's. mỗi tội làm gãy đĩa. liệu mình ra ĐInh Lễ họ có bán đĩa riêng không bạn nhỉ

Onewaystreet : hở thế là tan mộng tutor rồi, bạn ở đâu thế? Ra mấy cửa hàng bán software bán đầy.

No comments:

Post a Comment