Wednesday, October 30, 2013

Giahuyphan - 11:15 am-30-10-1313 - Questions:

Giahuyphan (10:35 am 30-10-1313)

Giahuyphan Q: Admin cho mình hỏi mình viết câu này đúng hay sai.Nếu sai sửa lại như thế nào.Thanks: That time, my main tasks were made quotation and satisfied customer requiments.

Onewaystreet : tung câu tiếng Việt của bạn lên nào.

Bita2566 : Ad ít xuất hiện lắm

Giahuyphan : Trong thời gian đó,(mình kể về kinh nghiệm 1 năm trước) công việc chính của tôi là làm các báo giá và thoả mãn các yêu cầu của khách hàng

StarWhere : At that time, my main task was to make quotation and satisfy customer requirements.

Bita2566 : cái thoả mãn nghe hơi lạ

Giahuyphan : Thanks bạn, mình dùng making quotation được ko

Giahuyphan : À thoả mãn yêu cầu kỹ thuật của khách hàng đó

StarWhere : không, He is making a chair / He already made a chair / His job is to make a chair /

Chenjinglivn : Mình nghĩ là được. Còn requirements thì hay đi với fulfil. *Chenjingli

No comments:

Post a Comment