Wednesday, October 30, 2013

Johnny1 - 4:39 pm-30-10-1313 - Questions:

Johnny1 (2:52 pm 30-10-1313)

Johnny1 Q: mọi người ơi! mình đang học tiếng anh giao tiếp theo phương pháp của ts pimsleur mọi người có biết còn phần mềm nào giống như thế không?

Johnny1 : mình muốn học tiếng anh giao tiếp và muốn tìm mọi chương trình hiệu quả giống như thế.mọi người ai biết cho mình lời nhắn nha! thanks

Kaka1086 : học tiếng a là học mọi lúc mọi nơi

Johnny1 : ý mình là mình mời học lại,không biết hướng đi như thế nào . thấy chương trình của ts pimsleur thích hợp với mình ban đầu nên mình muốn tìm những chương trình giống như thế.vì mình vẫn chưa có hướng đi trong việc học tiếng anh như thế nào

Johnny1 : tôi có nhiều tiền dịch là:I have ( alot of) money.từ trong ngoặc mình viết đúng ko mọi người

Likeisafternoon : a lot of/lots of: nhưng cụm này chỉ xài informal (thân mật/không trang trọng) còn trang trọng, lịch sự thì nên (preferable) xài much

Teamodinero : phương pháp Pimsleur là phương pháp mà học viên cứ gắng nói, nói nhiều, và có thể dạng học thuộc từ, cụm từ, câu trước tiên sau đó thì học mấy kỹ năng khác sau, ý như cách học của lớp 1, 2...của người bản ngữ học ngôn ngữ của mình vậy, hic!

Teamodinero : có cái cách học theo giáo trình Rosetta Stone, nhưng tất nhiên k hoàn toàn giống nhau, u mang về mới tham khảo rồi gắng học theo. Thật ra cái nào cũng thật sự cần cái patience may ra...

Likeisafternoon : giáo trình hay ko? cho tớ học với, tớ không giao tiếp đc, tiếng Anh chán quá :(((((

Onewaystreet : @ké Ơ Like mà giao tiếp k được á?

No comments:

Post a Comment