Wednesday, October 30, 2013

Girl339 - 9:15 am-30-10-1313 - Questions:

Girl339 (8:57 am 30-10-1313)

Girl339 Q: hi mọi người. Mìh đang học ôn tiếng anh tại nhà, và mình đang bị khó khăn trong việc take note thông tin trong bài nghe. Mọi người có phương pháp nào thì chỉ giúp mình với, cảm ơn mọi người rất nhiều !

Bita2566 : phải nghe thường thôi

Girl339 : mình thấy khó xác định đc keyword trong bài quá. Thấy từ nào cũng liên quan dính líu tới nhau

Nobi_Nguyen : nghe và nghe, take note key words.:)

VinamilK : mình ít khi ở nhà nghe băng lắm - đi thực tế nhiều hơn!

Onewaystreet : mở lên nghe bất cứ khi nào rảnh, và k care là có nghe được k. Từ từ khả năng nghe sẽ lên. Bạn sẽ bất ngờ vì tự nhiên khả năng nghe của bạn khá lên.

Girl339 : thế còn vấn đề vừa nghe vừa take note thì sao hả bạn

Chenjinglivn : Muốn take note chuẩn thì bạn nên để ý trọng âm để phát hiện ra từ quan trọng trong câu, kết hợp với ngữ điệu để hiểu được chân thái độ của người nói. *Chenjingli

Girl339 : ngoài đó tớ còn phải lưu ý gì nữa không bạn Chenjingli

Onewaystreet : take note: nghe được cái gì, ghi ra cái đó, k biết từ đó là gì thì viết = t.Việt (ví dụ: phớt trây tịt- êm tai quá) rồi tra nó sau. nghe n lần sẽ ra thêm vài từ nữa --> sẽ hiểu thêm bài nghe nói về cái gì.

No comments:

Post a Comment