Wednesday, February 8, 2012

Pechu - 11:29 pm-08-02-1212 - Questions:

Pechu (11:14 pm 08-02-1212)

Pechu Q: Các bạn cho mình hỏi câu này có gì sai ko hả các bạn :"How can you get my own MB"?

Cuucuu : get - nắm được, lấy được, hiểu được

Asa : my ==> your chăng ?

Xvoanhcuoc : làm cách nào để bạn lái MB(máy bay) của tôi, cần phi công hả bạn :D.

Pechu : Ko phải,tại mình biết sdt của người này nên ngưới này mới hỏi sao mình biết nên hỏi "Bằng cách nào bạn có được sdt của chủ nhân sdt này vậy hả"mình hiểu như vậy nhưng mà mình cũng ko hiểu vì mình thấy câu này viết kì quá à nên mình mới hỏi coi nó có bị viế

Pechu : viết sai hay ko đó mà

Kendy_No1 : Vì việc này xảy ra trong quá khứ nên k thế hỏi bằng ''can'' được đâu ku*ng ah :).phải là could nhé

Pechu : Hí hí,MB là mobi ko phải là máy bay đâu bạn đầu xoăn

Cuucuu : sao bạn có thì how did; how can có khác biệt; đôi lúc = sao lại nỡ .. how can/could you do that to her? Chỉ để hỏi, sao có được, thông dụng thì how did thôi

Pechu : Nhưng mà sao my lại đặt gần own,đật như vậy thì dịch làm sao,mình ko biết dịch

No comments:

Post a Comment