Wednesday, February 8, 2012

Caybang1 - 11:28 am-08-02-1212 - Questions:

Caybang1 (11:22 am 08-02-1212)

Caybang1 Q: tôi sẽ dữ liệu cho anh khi tôi nhận được chúng từ ông A--dịch thế nào ah

Transmachine : tôi sẽ dữ liệu là sao ???

Kidbunny : tôi sẽ dữ liệu cho a?????

TonNgoKhong : toàn hỏi những câu na ná nhau, bạn tự dịch trước đi. Ké, lúc nãy Lão đã vote cho 1 lượt các bồ 5 sao

Caybang1 : tôi sẽ gửi dữ liệu đó cho ông khi tôi nhận được từ ông A--dịch thế nào ah

Smalldracula : @caybang: Bạn hỏi rất nhiều câu hỏi,mà không có một tiếng '''cảm ơn''' nào,tại sao mọi người vẫn giúp nhiệt tình (theo cuucuu) -mcr-

Asa : Chắc bạn ấy thiếu từ "gửi". I'll send you the data as soon as I receive them from Mr. A

Thayboixemvoi : vì "là người nhiều chuyện" theo mcr ^^" lol

Smalldracula : @thầy bói: Chít thật, lộ tẩy òi :)) -mcr-

Transmachine : Mọi người vẫn giúp nhiệt tình vì đó là cái duyên của cây bàng ;)

No comments:

Post a Comment