Friday, January 6, 2012

ZHeavenz - 12:01 am-06-01-1212 - Questions:

ZHeavenz (11:45 pm 05-01-1212)

ZHeavenz Q: Tell me the company you keep, and I will tell you what you see . dịch dùm mình né các bạn..hjj.

Aleksi : Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy ...

Pechu : Ủa sao dịch ngộ như vậy?

Optical : Ở bầu thì tròn, ở ống thì dài :D

Aleksi : Vì ý của câu này nó cũng tương tự vậy mà ...

Optical : dạng như: nói cho tôi biết bạn tiếp đón vị khách nào, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là ai.

Pinnacle : Tell me the company you keep, and I will tell you what you see >> '''Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng'''

ZHeavenz : mình đi với Alex, pe,Op or Pinn...thì thế nào nhỉ ^^!

Optical : Đi gần mình thì: lửa gần rơm, thế nào cũng cháy :)

Pechu : Hi hi,mình cũng ko biết

No comments:

Post a Comment