Friday, January 6, 2012

Perfect314079 - 10:15 am-06-01-1212 - Questions:

Perfect314079 (10:11 am 06-01-1212)

Perfect314079 Q: dịch giúp mình đoạn này nha:"Hello,Joe. I didn't expect to see you today. Sonia said you were in hospital."

Yesterday2703 : ^^ Mới vô học tiếng Anh rồi !

Phucboy : tớ cũng mới học Tiếng ANh à,cái này khó để tớ '''tra từ''' rồi ghép lại đã

TheButcher : hội thoại thì câu đầu ko đúng lắm ~the butcher~

Poisonapple : chào joe, tôi ko mong là sẽ gặp bạn hnay.s nói rằng bạn vừa vào viện.

Yesterday2703 : " Chào Joe, không ngờ gặp p ở đây. Sonia biểu bạn đang ở trong bệnh viện mà."

Napis : Hế lô Râu! Tớ hem ngờ lại gặp bạn hum nay. Vì Sô-ni-a bảo bạn đang nằm viện cơ mà.

Poisonapple : thấy sao sao ấy nhỉ^^

TheDeath : Mem hư tại rừng thiệt roài Phucboy ơi :(( ~ngusĩ~

Phucboy : were in hospital:chắc gì đã nằm viện nhỉ, ở viện để chăm sóc người yêu thì sao ta:)

No comments:

Post a Comment