Friday, January 6, 2012

BabySusu - 3:17 pm-06-01-1212 - Questions:

BabySusu (2:42 pm 06-01-1212)

BabySusu Q: Lâu lâu không gọi điện thoại.Nay gọi nghe giọng nói sao mà ấm áp , dễ thương đến thế ..Dịch JP sao cho nuột...nà...hả rừng ? Thank ạ !

Poisonapple : xa thường gần thường, ko gặp thì nhớ, gặp hoài giả vờ bỡ ngỡ: "ơ...tớ ko quen"

Wena : お久しぶりに電話で話しましたが、最近声が変になっちゃったね。 ^-^

BabySusu : hi hi thank we già nhóa..@táo ! kia có nhầm ta với ai không đóa ! sao thấy thương với nhớ hoài vậy ? Ta hẻm có quen !

Poisonapple : su lờ tên con gái trên zing me của tớ đấy, thấy tên su đẹp nin kiếm chuyện nói thôi.chứ...tớ cũng vừa mí quen ấy ^^

Yakusoku88 : chơi zing me hả> kết bạn đi táo vô cướp táo về bán

BabySusu : he he..ta cũng ở Zingme nè..Có chơi game ko hay chỉ online trên đó thôi ! Táo@

Poisonapple : zing me là nhà,tra từ là tổ quốc...của tớ đới...^^.nhưng địa chỉ zm của tớ thì ....secret!!!

Yakusoku88 : susu zing me là gi vậy để vào kết bạn chơi cho zui

Yakusoku88 : công nhận Táo nc thì zui nhưng có vẻ chảnh wa lên tra từ đều là bạn mà xin địa chị zm thì lại bảo bí mật , chán thật

No comments:

Post a Comment