Saturday, January 7, 2012

Pndp16 - 12:54 am-07-01-1212 - Questions:

Pndp16 (12:43 am 07-01-1212)

Pndp16 Q: các bạn ơi, giúp mình câu sửa lỗi sai này nhé, cảm ơn rất là nhiều luôn í ^^ Thunder can be (listened) from a (maximum) distance of about 10 miles (except) under (unsual) atmospheric conditions. từ trong ngoặc là từ để chọn nhé^^

Quynhmai : @LittleGhost: Lần trước cũng dùng nhưng không thành công?? =.= Đừng bảo mình là bạn tỏ tình bằng tiếng anh ... ???

Quynhmai : A.. xin lỗi, mình post nhầm ô. >< rất xin lỗi bạn.

Pndp16 : ^^

Littleghost : haha, tất nhiên là bằng tiếng tây ,nghe có vẻ lãng mạng hơn

77620 : sai chủ đề roy bạn

TheDeath : tiếc là bạn ấy chưa chọn để mình cổ vũ theo sau ^^ ~ngusĩ~

Quynhmai : Khều khều... Littleghost... =.= chúng ta đều trả lời nhầm mục rồi.. =)) Bạn trai/gái nào mà sướng thế? được nghe tỏ tình bằng English..

77620 : i think: the wrong place is "except"

Quynhmai : Một lần nữa xin lỗi bạn Pndp16, mình thật không hiểu cái này hoạt động kiểu gì mà đây là lần thứ hai mình click A ô này cho vào A ô khác. =.=

No comments:

Post a Comment