Saturday, January 7, 2012

Koeanpro - 1:28 pm-07-01-1212 - Questions:

Koeanpro (1:17 pm 07-01-1212)

Koeanpro Q: ké nhưng mà đáp an s nói ý em không hiểu mới nguy ạ

Footballman : tớ đọc cả câu ko hiểu gì thì bít điền gì giờ?

Smalldracula : những người đàn ông này được trả công theo giờ, vậy giờ dùng là gì?/ mình chọn b/mình không biết tại sao gọi là the hour(d), vì the là cố định mà -mcr-

Footballman : sao đã '''those''' lại còn '''the''' ?

Smalldracula : bạn ý khẳng định là d đới -mcr-

Poisonapple : ờ tớ cũng đang thắc mắc như fbm

Footballman : cả cụm: by the hour = trả công tính trên từng giờ làm việc( based on an hour of work) D đúng òi

Koeanpro : hic em chọn hour nhưng ko hiểu đáp án thi thử DH này sao ý nó chọn D ạ nên em thấy khó hiểu :(

Smalldracula : Ua, vậy chắc those men,còn sau là the hour / mình hơi dở mấy khoản này tí -mcr-

Koeanpro : ha ! anh thanks foot ah vote cho mọi người rồi nhé:D

No comments:

Post a Comment