Monday, October 24, 2011

Vangia - 3:25 pm-24-10-1111 - Questions:

Vangia (3:05 pm 24-10-1111)

Vangia Q: Làm ơn dịch dùm "Nếu điều này được bổ sung vào trong đơn của gia đình tôi, nó có trở nên tốt hơn hay không."

BBSupporter : Phạm quy '''đăng lặp''' mà sao mọi người cứ hùng hổ "giúp" để làm gì thế?

BBSupporter : Mình đang có vấn đề với ngôn từ bạn '''Vangia''' sử dụng với bạn khác trên forum.

BBSupporter : Mình đang phân vân ".. nói điên khùng" có là cách trao đổi bình thường ngoài đời, nơi công cộng không đây :-)

Transmachine : Có chứ BBS, ngoài chợ cầu muối nói zậy không đó

BBSupporter : @'''Vangia''' tốt nhất bạn nên đính chính lại giùm mình và mọi người, bạn tiếp nhận câu nói của bạn là '''người''' bằng da, bằng thịt và '''có cảm xúc''' .. Tks.

TuyetSuong : i think the asker was a little bit overreacted :)

Vangia : Vậy bạn nghĩ sao, khi mình đang hỏi về 1 lá đơn thì người ta bảo "đc, nghe đây: xé nhiều nhất 3 mảnh, chùi 1 lần là sạch."

Vangia : Sao bạn ko nói gì về người nói câu này

Vangia : Bạn trả lời đi

No comments:

Post a Comment