Wednesday, October 5, 2011

Chieusuong1411 - 11:51 pm-05-10-1111 - Questions:

Chieusuong1411 (11:31 pm 05-10-1111)

Chieusuong1411 Q: " tôi vẫn đang tìm kiếm tôi tin rằng mình sẽ tìm được một công việc thích hợp'-> "i'm still look for ,i believe i will find a suitable job" right? thanks all

Transmachine : looking for

Chieusuong1411 : thank you

Voicoi256 : I have been looking for a job.I have reason to believe i can do it :D

Cuucuu : Viết gì vậy? Tự truyện à? Viết cho người tuyển việc thì không nên

Transmachine : dùng have been looking for là gây ấn tượng xấu rồi, kiểu như tìm lâu lắm rồi mà chưa được

Voicoi256 : tớ viết theo t nghĩ. ở đây cậu ấy ko nói 1 tiêu chuẩn nào cả. sao cậu phải xoắn nhỉ X-(((

Chieusuong1411 : thanks all. mình đang tìm việc bán thời gian^^

Cuucuu : Voicoi có nói bạn đâu hay xoắn gì ai, khuyên chieusuong thôi, bạn đọc kỹ lại câu tớ viết, đừng diễn giải thêm; cơ bản người tuyển nhân viên chẳng bao giờ rảnh rỗi để đọc dài dòng; viết vắn tắt, vào thẳng vấn đề, trình bày khả năng của mình, nếu là kiếm việc

Voicoi256 : xì. ai biết cậu chứ. thôi pỏ wa :))

No comments:

Post a Comment