Friday, November 12, 2010

Vickybui - 11:45 pm-12-11-1010 - Questions:

Vickybui (11:38 pm 12-11-1010)

Vickybui Q: Xin lỗi mọi người khi phải mở thread này@Longtran: Mình ko biết bạn ngây thơ hay cố tình đùa giỡn khi mỗi một từ Building mà bạn hỏi từ trưa đến giờ, và bạn cũng đã nhận đc câu trả lời thỏa đáng. Mình cũng đã trích dẫn cho bạn tin nhưng... ko hiểu nổi

Vickybui : Lại là kiểu spam trắng trợn/ Xin kết luận

MrAlex : calm down vick ui,khuya rùi ngủ nào,chúc bạn ngủ ngon:) -alex-

BB.P : Mình đang suy nghĩ không biết nên xử thế nào.

Eragon26761 : calm down vick ui. có nhiều đáp án đưa ra quá, có lẽ bạn ấy không biết chọn cái nào...

Vickybui : Ko phải đâu Alex, vì câu này lúc trưa bạn ấy cũng chơi nguyên mấy thread để hỏi, mọi người cũng đã trả lời. Thậm chí mình còn trích dẫn: Green Building, Diamon Building...

Hurt : bình tĩnh đi cưng ... có em mà :x ... [...gjn...]

Vickybui : Mình cũng đã gợi ý bạn ý check trong GG, vì rất nhiều nhưng mà... Rõ ràng là spam, ko thể biện hộ

MrAlex : mình đồng ý vs vick,kô phải lúc nào mình cũng cm nhưng những j vick nói là đúng:) -alex-

Bepolite : Cảm ơn chị Vicky, sẽ mời bạn ấy '''nghỉ 1 ngày'''.

No comments:

Post a Comment