Wednesday, October 5, 2011

Tahitad - 1:35 pm-05-10-1111 - Questions:

Tahitad (12:52 pm 05-10-1111)

Tahitad Q: Cho mình hỏi ちなみに nghĩa gì vậy các bạn?

Starlight : nhân tiện

Tidieu : "tiện thể" gặp tà hí ở đây, mún oánh cho 1 phát

Tahitad : Cám ơn bạn. Hic, mình dễ thương vậy, đi tới đâu cũng có người đòi oánh là sao ta, huhu

Tidieu : Haha..Giống câu nói của Tí lúc sáng qá. Bt mình chỉ làm từ 12h trưa nhưg sáng nay rảnh qá nên tới cty lúc 8h, ai thấy cũng ngạc nhiên rồi châm chỉa tùm lum, bực qá mình buông lun "sao e dễ thương vậy mà ai cũng gét hết vậy?"

Tahitad : Thấy câu của tui nói hay, giờ dựng hiện trường giả để ăn cắp bản quyền nà. Xời

Tidieu : Ối giời... Đây cóc thèm cọp py đâu, níu cân thì tự mượn dùng chút rồi trả lại à. o_o

Tahitad : Ai cho mượn đâu mà đòi mượn. Quê xệ.

Tidieu : tà hí: đã nói là ta tự mượn rồi mừ..

Tahitad : Tự ý sử dụng đồ của người khác mà nói tự mượn hả. Tui kiện ra tòa nà

No comments:

Post a Comment