Thursday, September 8, 2011

Nicecat - 10:41 pm-08-09-1111 - Questions:

Nicecat (10:33 pm 08-09-1111)

Nicecat Q: hic :(( k ai júp dc. tớ à? ~mèo hoang~

Summersnow2207 : chịu

Napis : Bạn nhấn vào chữ A nền cam để viết tiếp cùng chủ đề nhé, tks!

RTC : lười đến độ học DT bất quy tắc mà cũng phải sắp xếp cho dễ nhớ, mà tự xếp cũng không được đến cần người giúp thì bó tay {rtc}

Phucboy : tùy mỗi ngừi--->khó/dễ-->xem mấy cuốn từ điển

Nicecat : cái đấy là bài cô bắt tớ làm chứ k phải tớ lười ạ ~mèo hoang~

Summersnow2207 : nếu cô bắt làm thì chắc chỉ là đưa ra vài ví dụ thôi nhỉ, ko phải làm lại toàn bộ bảng động từ bất quy tắc

RTC : tưởng tự mình làm để học cho dễ nhớ, ai ngờ cô giáo bắt làm! Cô bắt làm rồi không tự làm mà kêu gọi mọi người giúp là sao? {rtc}

Xucoi : :),mình nói,bạn cứ ngồi sắp theo abc,rồi rảnh thì mang ra viết,vậy mới thuộc,chứ nếu có dùng cách nào đi chăng nữa,mà k cố gắng thì cũng công cốc ah` :).Ráng lên bạn :)

Cuucuu : có gì phức tạp đâu, lấy list ra, phân loại theo cách chia, thấy kiểu cách giống nhau thẩy vô một rổ; run, ran, run; come, came, come một rổ nè, v.v..

No comments:

Post a Comment