Thursday, September 8, 2011

Nataliaymi - 4:14 pm-08-09-1111 - Questions:

Nataliaymi (3:31 pm 08-09-1111)

Nataliaymi Q: rừng ơi, tủ báo cháy là gì vậy?

KenRyu : 消防箱

Dohaispwse : Sú@: Vậy hôm nào off cafe nhé! Nhưng đang ở SG mai mốt ra rùi!

Aoi yuri : bà Sú đang ở Bình Dương mờ bon chen..:))..

Susuchan : @hai! quê hương thui..Tớ vô nam lâu rùi.Hồi xưa tớ ở Phú thọ ạ..hì..hì..qua BD thì alo tớ..Có nhiều việc okie lém !

Dohaispwse : Eò! tớ đang ở Vsip thuận an nè! buồn mún chít mới nghỉ cty đang tìm cv mới

Susuchan : hè..cty náo thế ? lên Bến cát hem ?

Dohaispwse : Bến cát ah! Cũng được thui nhưng chưa có chõ dựa lưng nên còn đang suy nghĩ về quê hay ko? Bnạ có lòng giúp dỡ tớ rất cảm ơn nhưng cv thì ơỡ mún như vậy (ở trên)

Susuchan : cho tớ bít skill và qualification của hải nhá !

Dohaispwse : 4năm kinh nghiện quản lý (cty điện tử (smt) Cho tớ địa chỉ mail đi tớ send cho nhé?

No comments:

Post a Comment