Thursday, April 7, 2011

Abyss89 - 12:31 pm-07-04-1111 - Questions:

Abyss89 (12:00 pm 07-04-1111)

Abyss89 Q: Ôi ôi ôi tớ ghét cái cảm giác này! Tớ bực chính tớ! Làm sao tớ lại ko tin vào cảm giác của chính mình cơ chứ! Nghe lời người khác chỉ, làm sai bét rồi! Ôi! Cái bài thi của tớ! Ôi 5 điểm cho tớ nhờ! Hu oa hu oa

Ariesdbsk : thế bạn post lên này để kêu than hay là nhờ gì đây..hắt xì

Chuong Gio : chia buon:(

Kimberlydo : blame it all to urself :))

Abyss89 : Tớ chỉ xin tí đất thôi mà! Vì tớ ko la lên đc, cũng chẳng có ai nghe tớ nói, tớ ko thể giữ trong bụng đc! Thanks!

Kimberlydo : yes, u can, go up to the 10th floor and yell out to the world wat u like haha...

Abyss89 : Tớ ở dưới quê, ruộng lúa thì nhiều, tầng 5 còn ko có lấy đâu ra tầng 10!

Kimberlydo : áh! that's even better! jump in the ruộng lúa swim up and down and yell all u like lol

Abyss89 : oh! let me see what u say! thanks, hope it ll be ok.

StevenPhan : bác Kim hài thật đấy :)) nhưng quả thật muốn chia buồn với khổ chủ nhưng không nhịn cười được :)_)

No comments:

Post a Comment