Tuesday, January 25, 2011

Voyeuchong - 4:16 pm-25-01-1111 - Questions:

Voyeuchong (4:13 pm 25-01-1111)

Voyeuchong Q: nick vợ yêu chồng có j là phản cảm. up giùm em xem phản cảm chỗ nào ạ

Lala23 : chắc có lẽ nó private quá :|

Bepolite : Đã giải thích đầy đủ, mong các bạn vui lòng không bàn ra tán vào nữa. Nick Voyeuchong lúc nãy mình chỉ gợi ý thôi, nhưng thái độ như thế này thì sẽ bị khóa ngay.

Kurt Donald Cobain : ko phản cảm, thậm chí còn có tính khẩu hiệu tích cực.. Và việc học tiếng Anh ko phải chỉ cho con trẻ.

Vivian : hihi, thì tại thấy bạn khẳng định là yêu chồng nên bạn kia thấy unsure í mà :-" Nhưng mà bạn Vo cũng ko nên bảo ai đó là bị điên :|

Bepolite : Còn Crazy Buffalo nếu thấy diễn đàn này không phù hợp có thể không tham gia, đây là tự nguyện bạn ạ.

Voyeuchong : mình xin lỗi nhưng mong MOD công bằng cho

Seahorse : thôi, mình ko bàn nữa, cái tên chỉ là cái tên, quan trọng là bạn như thế nào kìa, thôi mình cư trao đổi tiếp đi

Tuanbigz : Tùy độ tuổi, nhưng BB đa số Mem là nhỏ nên cái nick không hay lắm. Theo mình thì bạn '''nên''' đổi.

LyTieuLong : @Mod: mình nghĩ vậy thì nên có thời gian duyệt tên nick trc khi cho phép lập acc, chứ cho TV tạo xong giờ bảo họ bỏ thì hơi vô lý

No comments:

Post a Comment