Tuesday, January 25, 2011

BBSupporter - 4:32 pm-25-01-1111 - Questions:

BBSupporter (4:29 pm 25-01-1111)

BBSupporter Q: @Tomcat: Bạn không đủ tư cách nói với Bepolite :). Vivian: Đây không phải chuyện cá nhân, xin xưng hô cho đúng. @All: Cái tên thể hiện cá tính, con người và để người khác kính trọng chúng ta. Thiết nghĩ nên có giới hạn cho cả cái tên khi tham gia vào cộng đồng vì mục đích học tập này.

Kurt Donald Cobain : nói tư cách là hơi quá rồi đấy nhá

Seahorse : thôi mình ra đây,bye bye rừng, thấy nãy giờ cãi lộn chỉ vì cái gì đâu ko, cái tên chỉ là cái tên mà,có gì mà cứ cãi qua cãi lại,bye all

Kai 2412 : em nghe từ tư cách có vẻ to tát,,

Stupid cat : ôi, em là stupid...^^

Cat buffalo : all: tớ về đây. ANh em ở lại vui vẻ, chiều rồi. :)

Starfruit : khiếp,nói nghe j có vẻ gay gắt thế,nhẹ nhàng thôi bạn

BBSupporter : '''Kurt''': Tôi bắt đầu thấy tên của bạn cũng quá dài rồi đó :)

Vivian : '''cách hành + xử''' cũng khiến người khác tôn trọng mình hay không. Thôi mình cũng bye các Mods luôn.

Kurt Donald Cobain : nick Kủrt 18 chữ

No comments:

Post a Comment