Tuesday, January 25, 2011

Bepolite - 4:10 pm-25-01-1111 - Questions:

Bepolite (4:07 pm 25-01-1111)

Bepolite Q: @Voyeuchong: Có lẽ bạn nên đổi nick đi thì hơn - rừng có nhiều thành viên nhỏ tuổi bạn ạ. Và vui lòng không nói năng xúc phạm thành viên khác đã góp ý cho mình nhé. Tks.

Emptysoul : vợ bị cảnh cáo ồi

Kurt Donald Cobain : cái nick đó hợp lệ. Việc này ko đáng.

Crazy Buffalo : ừ...Mod đã cảnh cáo...khắt khe quá

Bepolite : Lúc trước bạn thỉnh thoảng mới vào, mình không nói gì. Nhưng lúc này bạn xuất hiện với tần số dày đặc, nick bạn có thể làm một số thành viên khác "ngứa mắt" đấy. Mong bạn thông cảm cho nhé.

Kurt Donald Cobain : Việc này askthedust vô lí chứ ko phải bạn gì yêu chồng. Nên công bằng chút.

Crazy Buffalo : mình cũng thấy thế...nếu nói năng bừa bãi thì bị cảnh cáo là đúng. còn nick đã lập rùi bắt đổi thì lạ quá...ko nên nghe từ 1 phía. nếu cấm sao ko cấm từ đầu???

Askthedust : hỏi nhăng nhít linh tinh vô bổ từ sáng giờ, chỉ có Empty Soul là hưởng ứng ào ào; có chửu tớ như thế nào tớ cũng 0 care đâu... nhưng nick rất quái

Voyeuchong : nhưng cái nick này có j đâu.lạ nhỉ

Vivian : Haizz, hog ai quá đáng ở đây cả, chỉ có mỗi chữ "điên" thôi. Bạn vợ xin lỗi bạn Bụi đi :D Rồi ai về việc nấy cho Rừng thanh thản :P

No comments:

Post a Comment