Tuesday, January 25, 2011

OpenIDUser4323 - 4:32 pm-25-01-1111 - Questions:

OpenIDUser4323 (4:27 pm 25-01-1111)

OpenIDUser4323 Q: Mình xin lỗi R và mọi người! Mình là người học tiếng Anh (đã ra trường 3 năm rồi) nên khi thấy diễn đàn này rất thú vị nên tham gia để giúp đỡ đc nhiều người hơn. Nhưng Mod đã quyết định như vậy mình xin nghe theo. Tạm biệt mọi người. Hy vọng rừng tre mão mãi xanh. Crazy Buffalo ^^

Hainanh : gì thế này, sao lại vĩnh biệt nhau thế. từ từ để xxxx đã ...

Kai 2412 : tạm biệt ng anh Hùng.. em đã phải bỏ làm báo cáo để vô đây vậy mà .. tệ qus

MrSammy : Người ra đi đầu không ngoảnh lại/Sau lưng thềm nắng lá rơi đầy. Lại có nhiều cuộc chia ly màu đỏ nhỉ :))

OpenIDUser3761 : Nhớ là "tạm biệt" thôi nhé Trâu :)

Vivian : Hey guy, don't act like that. It's not worth

Kurt Donald Cobain : bạn cứ ở lại. Mặc dù việc ban nick vô tội vạ sẽ khiến người bị ban cảm thấy không thoải mái. Hãy nghĩ đến việc tại sao chúng ta ở đây.

Sarahlinh : mình cũng vào R với mục đích giống bạn...nên mình ko muốn bạn bỏ đi như vậy..:((

Kai 2412 : mọi ng đưa nick yh để em add ra ngoài tạp Cònfer ạ :)

Kimberlydo : @Vivian - thiếu 'it' đằng sau nữa :)

No comments:

Post a Comment