Saturday, January 8, 2011

HIEULY - 4:31 pm-08-01-1111 - Questions:

HIEULY (4:23 pm 08-01-1111)

HIEULY Q: spam một tý nhé: http://www.a21studio.com.vn là website của một người bạn rất đặc biệt của mình...mình yêu thích cách thiết kế của anh ấy ...mời các bạn ghé thăm. Tks

OpenIDUser1476 : ko phải đặc biệt của tớ, chả liên quan=))

TuệNhi : ok

Unds : có khuyến mại virus, backdoor, trojan, malware hay adware gì hem cụ?

HIEULY : uh...chỉ dành cho bạn nào yêu kiến trúc tây trong ta ta trong tây

HIEULY : k có mấy thứ đó..đảm bảo..mình thích nên chia sẻ thôi

TuệNhi : vừa xem xong; nếu bạn thích người thiết kế này thì bạn cũng chuẩn bị đi Châu Quỳ là vừa hii

Unds : cụ Tuê đanh đá thía

HIEULY : mình k nói ngôn ngữ của tuenhi nen xem nhu đọc tiếng Ả Rập thôi vậy

Buồn tàn canh : xem xong mình chả hiểu j hết, chả thấy đc cái j

No comments:

Post a Comment