Monday, October 18, 2010

Snow love - 8:48 pm-18-10-1010 - Questions:

Snow love (8:35 pm 18-10-1010)

Snow love Q: help me.khi nào thì là "who + V",khi nào thì "who + do +V" ???

Cet : cái sau dùng nhấn mạnh,trường hợp là đại từ quan hệ nhé

SARanger : + thêm "do" mang hàm ý nhấn mạnh nếu mình nhớ ko lầm :)

B0n109z : ranger nói đúng đó,mình mới học xong cách đây 1 tuần

Snow love : do chia theo chủ ngữ mà chứ có fải j đâu mà nhấn mạnh hả bạn.Trừu tượng ghê :)

B0n109z : i went = i did go but i dit go nhấn mạnh.còn cái who...của bạn mình ko bít là bạn đặt câu hỏi hay....???

Snow love : Ví dụ:Who (won/did win) the football match lát night?Bạn chọn từ nào?

B0n109z : won...:|

Snow love : lí do???ý mình hỏi là who +V hay who + do + V khi nào thế đấy

B0n109z : àh ok.mình cho bạn exp nha.1/who did you go with last night ???2/who won last night ???1 cái đóng vai trò là sub 1 cái là obj

No comments:

Post a Comment