Tuesday, February 14, 2012

Duongkinh - 9:59 pm-14-02-1212 - Questions:

Duongkinh (9:42 pm 14-02-1212)

Duongkinh Q: Human beings will soon be the only ones ___, unless we can solve this problem. chỗ ___ mình điền là leave, left, missing hay lived ạ các bác?

Baoloc1403 : left

Duongkinh : giải thích cho mình hiểu đc ko vậy?

Thayboixemvoi : lần tới tự mần đi ấy:) bài tập về nhà ai làm hộ bao giờ!

Duc_master : trừ khi vô thi thì lên R, R quăng phao cho :)

Duongkinh : mình chỉ mỗi tội ko biết thôi, nên mới hỏi, ông bà có câu "muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải học" mà, mình thì ko có ai hướng dẫn nên phải lên đây nhờ mọi người, mong mọi người thông cảm cho hoàn cảnh của mình mà giúp đỡ!!!~!

_ladykillar_ : mình thường có something left:thứ còn lại, dạng này hay gặp,bạn ghi nhớ nha!

Baoloc1403 : left = còn sót lại

Thayboixemvoi : hướng dẫn mãi được à?? nên tự mần trước bằng GG,thử quăng lên xem nó có nhắc tới ko,xem và để ý cách dùng:( haizz,xoắn hết cả lên!!!

Duongkinh : thì mình sẽ cố thử, khi nào cần lắm sẽ nhờ mọi người!!!~!

No comments:

Post a Comment