Tuesday, February 14, 2012

Hikaru06 - 3:06 am-14-02-1212 - Questions:

Hikaru06 (2:29 am 14-02-1212)

Hikaru06 Q: Bạn ơi cho mình hỏi câu "Do, or do not. There is no 'try'" mình nên hiểu như thế nào vậy?

PUpPy : Làm thì làm, không làm thì thôi. Không có chuyện "thử" ở đây đâu nhá

GoTen : @pắp:lại học khuya hả:)

PUpPy : Không ạ. Mai được nghỉ nên thức coi phim ^O^

GoTen : phim gì ế?hay ko,tớ xem với^^

PUpPy : One Piece đó ạ :P Rất khuyến khích mọi người cùng coi, nhưng ai cũng chê dài :'( Nhưng thực sự là nó rất hay ạ =(

GoTen : anime này hồi xưa tớ có đọc truyện,hình như phim dài lắm thì phải

PUpPy : Thì truyện cũng dài mà ạ ;)) manga còn dài hơn anime cả trăm chap cơ :-ss mà hay nhỉ hay nhỉ Goten nhỉ ^O^ nhỉ nhỉ nhỉ

GoTen : ừa,tớ xem lại bằng bản E sub,tiện thể học E luôn^^

PUpPy : YEAH

No comments:

Post a Comment