Thursday, January 5, 2012

Zoi_Bum_Bum_Xit - 9:09 pm-05-01-1212 - Questions:

Zoi_Bum_Bum_Xit (9:04 pm 05-01-1212)

Zoi_Bum_Bum_Xit Q: R ơi, cho mình hỏi một chút! Mình đang tra cụm từ "hand on". Nhưng tra không thấy nghĩa. Mặc dù có phần từ liên quan có kết quả "hand on" nhưng ấn vào báo đang chờ bổ sung. Bạn nào biết nghĩa giúp mình nhé! Cảm ơn mọi người. P/s: đừng bắt mình nghỉ AV!

Phucboy : http://www.thefreedictionary.com/hands-on

Stayfoolish : cho cả cụm lên thì mới giúp được, nhiều nghĩa lém

OLSReg : Tự nhiên bạn hỏi hand on như thế. Bạn mà tra chính xác "hand on" thì bạn tra cả ngày. Tốt nhất là bạn cho ngữ cảnh đi.

Yesterday2703 : Có thể là chuyển giao hoặc sang tay cho người khác !

Khácһ : Mình sắp có bạn đồng khám ^^

Littleprincess : Không thể giúp vì thiếu ngữ cảnh. Mà đúng là tra từ cần kỹ năng. Anh Cuucuu nói bạn không sai đâu, có điều văn phong hơi cộc và thẳng thắn(con trai mà). Cuucuu rất tận tình giúp đỡ mem "hiểu sâu" AV đấy. Nếu bạn thật lòng muốn tiến bộ thì níu áo anh í :)

Zoi_Bum_Bum_Xit : Ngữ cảnh đây "hand on his defective qualities" P/s: hand on đâu có giống hands-on đâu Phucboy. Dù sao cũng cảm ơn bạn!

ZHeavenz : ( số nhiều) công nhân, nhân công (nhà máy, công trường...); thuỷ thủ all hands on deck! toàn thể thuỷ thủ lên boong!. các bạn xem kỹ lại mục tra Hand đi và vào chổ dòng (số nhiều).thank!

Littleprincess : vẫn chưa thấy nguyên câu :)

No comments:

Post a Comment